Home » , » Giá trị Vinhomes Ba Son tăng cao nhờ tuyến Metro 1

Giá trị Vinhomes Ba Son tăng cao nhờ tuyến Metro 1

Written By Unknown on Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016 | 02:00

Tiếp nối căn hộ Vinhomes Central Park gây nhiều “cơn sốt” tại thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới thị trường này sẽ lại mong chờ địa chấn xác thật về Khu đô thị Vinhomes Ba Son nằm trong chuỗi những sản phẩm căn hộ chất lượng cao gắn liền thương hiệu Vinhomes thuộc VinGroup. Sẽ là một trong các dự án căn hộ tầm vóc thương hiệu quốc tế và đẳng cấp hàng đầu tại VN, tuy chưa mở bán ở thị trường nhưng giới đầu tư bất động sản cùng với người mua nhà đang ở trong tư thế tìm hiểu tính xác thật của khu đô thị. Và nếu đây là sự thật thì Khu đô thị Vinhomes Ba Son là một sự đầu đầu tư béo bở không nên vụt mất cho người mua nhà cùng với những người đầu tư. 

Vinhomes Ba Son tọa lạc tại trục Metro ở TPHCM

Mức giá BĐS lúc này trên địa bàn thành phố HCM cũng là bằng chứng nhận xét trước đây khuynh đảo thị trường do giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend chuẩn xác: "trục Metro số 1 là yếu tố xác định sự thắng thua của Căn hộ Vinhomes Ba Son ở thời điểm gần tới. Phương tiện di chuyển mới này có thể định nghĩa lại kênh địa ốc. Giá bán căn hộ giữa các khu vực cạnh hay xa trục Metro số 1 chắc chắn có điều chênh lệch ở mức 24% tùy theo nơi dự án tọa lạc”.
Đặc biệt, Căn hộ Vinhomes Ba Son có được ưu tiên tận dụng tuyến Metro số 1 luôn đem đến phương thức di chuyển hiện đại đến địa bàn cao cấp, nơi tập trung rất nhiều căn hộ, Office.

CĐT của Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là tập đoàn Vingroup?

Hiện tại rất nhiều công ty khao khát lựa chọn đấu thầu tại Vinhomes Ba Son, trong đó có ít nhất hai công ty Quốc tế chính là công ty Eunsan cùng với OUE (đến từ Hàn Quốc). Bộ Quốc Phòng đã cân nhắc cuối cùng chọn tập đoàn trong nước Vingroup làm nhà thầu chính.
Lý do khiến BQP đã lựa tập đoàn bản địa do nếu để  tập đoàn nước ngoài xây dựng sẽ khiến cho giai đoạn hoàn tất giấy tờ xây dựng sẽ lãng phí khá thời gian. Không những thế, chủ đầu tư Vingroup là ứng cử viên hàng đầu trong thị trường kinh doanh địa ốc trong thành phố Hồ Chí Minh đủ tầm cỡ khu vực cũng như thế giới. Nhà đầu tư hùng mạnh này có dư thừa năng lực, kinh nghiệm để hoàn thành mọi dự án cao ốc quy hoạch tầm cỡ. Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup dư thùa tiềm lực quỹ vốn khổng lồ để chấp nhận cam kết chi ra trước 4.500 tỷ đồng chung sức thúc đẩy sớm tiến độ di dời và thiết kế mới cảng đóng tàu Ba Son.

Bài phân tích