Home » » Landmark Riverside Vinhomes căn hộ tiện ích dịch vụ 6 sao

Landmark Riverside Vinhomes căn hộ tiện ích dịch vụ 6 sao

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016 | 13:00

Mặt bằng tổng quan Landmark Riverside Vinhomes

Bản vẽ cho thấy rồi sẽ có khoảng 14ha dùng để xây dựng biệt thự, căn hộ, trung tâm thương mại, 11hecta xây dựng Office làm việc, khách sạn, khuôn viên cây xanh, còn lại là đất để xây dựng mọi không gian bảo tồn, ga số 3 tuyến Metro 1,…
Kết hợp cùng ưu điểm sử dụng tuyệt đối điểm vượt trội mảnh đất rộng 30ha cạnh bên bờ sông Sài Gòn, tại vị trí này sắp tới hình thành những dải công viên giải trí cùng với không gian công cộng dọc bờ sông hướng từ cầu Sài Gòn đến tận cầu Tân Thuận.
Chỉ riêng về không gian thiết kế, khu đất này này sẽ xây dựng các cao ốc cao tầng với tỷ lệ xây dựng vừa phải, theo quy định độ cao công trình xuôi dần về sông, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối khoảng không giữa những địa bàn nội khu với bờ sông Sài Gòn cũng như khu cây xanh giáp bờ sông.
Vô cùng đặc biệt, Landmark Riverside Vinhomes tạo lực hút khổng lồ với nhà đầu tư do dòng sông Sài Gòn dọc theo dự án. 
can-ho-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-dang-cap-5-sao
Đây là điểm cộng ưu việt giúp Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes đang là điểm nóng ở thị trường BĐS thành phố, cũng là khu đô thị có địa điểm ưu việt hàng đầu TPHCM. Một căn hộ lý tưởng dành cho sống, nghỉ dưỡng đồng thời cho cả đầu tư lý do là khu đô thị này hội chuẩn đầy đủ đặc điểm tối ưu nhất.

Tiện ích nội khu hoàn hảo tại Landmark Riverside Vinhomes

Khu đô thị Landmark Riverside Vinhomes tiếp nối những ưu việt nổi trội tại tổng thể chuỗi bất động sản ven sông, Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes được thiết kế hệ thống hạ tầng dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu tổng hợp thể dục, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, tầng hầm giữ xe tự động, sảnh Lounge 5 sao, khu vực Club-House đẳng cấp, chuỗi giảng dạy giáo dục hiện đại và chăm sóc y tế đẳng cấp…đội ngũ an ninh theo dõi 24/7 với mong muốn đảm bảo sự an ninh của người dân và những công trình công cộng hiện đại sẽ được mang vào khu đô thị này.
Các công trình mà Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes nối tiếp thiết kế đều do những thương hiệu từng bước được thừa nhận về chất lượng của tập đoàn Vingroup có thể kể đến: hệ thống trường học liên cấp Vinshool; bệnh viện đa khoa Vinmec; chuỗi quản lý - dịch vụ BĐS Vinhomes….

Vị thế Landmark Riverside Vinhomes được nhận xét chính là tốt cũng như độc nhất chỉ duy nhất tại nội khu thành phố

Chỉ phân khu đắc địa chỉ một không 2 như này, Dự án Landmark Riverside Vinhomes liên kết thuận tiện tới những phân khu sôi động tại Sài Gòn bằng hạ tầng vận chuyển dễ dàng.
4 phút là tàu điện ngầm số 1 Bến Thành đi Suối Tiên
4 phút đến trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm
4 phút là khu Q1, TP.HCM
Liên kết mọi miền Vinhomes Landmark Riverside: vô cùng sát nhiều địa bàn cạnh bên gồm Q2, Quận 3, Quận 4, Quận Bình Thạnh,…
can-ho-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-cam-ket-sinh-loi
Bên cạnh đó, cạnh bên Khu đô thị Landmark Riverside Vinhomes đó là địa điểm mua sắm Sài Gòn Square, ngay cạnh là các địa điểm mua săm khác đó là Times Square Nguyễn Huệ, Vinhomes A, căn hộ Vinhomes Central Park…
Phòng khám Vinmec, trường đào tạo Vinschool nằm trên Khu đô thị Vinhomes Central Park, từ Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes mất 8 phút để đến trung tâm Vinmec gần đưa vào sử dụng đứng tên Vinhomes.

Bài phân tích