Home » , , » Vingroup sẽ thiết kế gì cho căn hộ Vinhomes Golden River?

Vingroup sẽ thiết kế gì cho căn hộ Vinhomes Golden River?

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 23:54

Khu đô thị Vinhomes Golden River là  siêu phẩm bất động sản được nói đến khá liên tục tại giai đoạn này và được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” tại thị trường bất động sản tại năm sau. Và đâu là lý do đâu lại khiến căn hộ này cuốn hút như vậy? Lời giải cho chính thắc mắc trên là mọi vị trị cực tốt mà Dự án Vinhomes Golden River được trang bị. Hãy cùng chúng tôi phân tích tại bài phân tích này.

Dự án Vinhomes Golden River sẽ được thiết kế những gì?

Căn hộ Vinhomes Golden River dự định được xây dựng chính là khu đô thị thời thượng cùng với đẳng cấp ở Việt Nam cùng với hoàn chỉnh nhiều khu chức năng từ nhà ở, biệt thự liền kề, văn phòng cho thuê đến trường học, phòng chữa bệnh, trung tâm mua sắm, khu thư giãn và công viên thảm cỏ xanh mát.
Cùng với mật độ xây dựng chỉ cần 17%, Vingroup sẽ hô biến một khu đất trải dọc con sông Sài Gòn thành một dự án trong mơ thiệt sự. Dự án Vinhomes Golden River sẽ là khu vực mua sắm thư giãn với nhiều Trung tâm thương mại hiện đại ở trong dãy Trung tâm thương mại Vincom Center khổng lồ khoảng 41.000 m2 đáp ứng hàng loạt dịch vụ đó là:  mua sắm, vui chơi, khu vực trượt patin nội khu, trung tâm phát triển thể chất, chăm sóc sắc đẹp, rạp phim,…
Bên cạnh đó, Căn hộ Vinhomes Golden River còn được quy hoạch chính là mọi tiêu điểm vui chơi rộng lớn trên thành phố. Vinhomes Ba Son sắp tới là vườn cổ tích cho tất cả người thân cư dân cùng với nhiều công trình chăm lo thể chất, đào tạo ở mức chuẩn quốc tế. Trong Dự án Vinhomes Golden River gồm có hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec có vô số tiện ích mới nhất chắc chắc bảo đảm chăm lo thể chất cho cả thương yêu của cư dân. Ngoài ra, gia đình của bạn đảm bảo luôn được nhập học tại hệ thống trường  đào tạo hàng đầu VinSchool.

Dự án Vinhomes Golden River đắc địa bậc nhất

Vinhomes Golden River định hình là căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê tại trung tâm Sài Gòn. Khu đô thị Vinhomes Golden River nằm trong một trong 3 địa phận cảng quân đội cũ ngay tại nội khu Sài Gòn gồm: Tân Cảng, Ba Son còn có Khánh Hội.
Khu đô thị Vinhomes Golden River nằm ở tâm điểm của trọng điểm TPHCM ngay mặt tiền hướng trên giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh kết hợp sự bao bọc bằng dòng sông Sài Gòn trong xanh. Đồng thời khu Ba Son cũng là 1 di tích truyền thống tiếng vang ở thành phố, cảng tàu Ba Son luôn lôi kéo tâm điểm toàn dư luận khi lúc này rộ lên đủ mọi của khu đất vàng Ba Son sau khi chuyển đi tương lai xây dựng nên khu đa chức năng dịch vụ Vinhomes Golden River.
Căn hộ Vinhomes Golden River ở trên trung tâm kinh tế của trung tâm Sài Gòn, bắt đầu từ Vinhomes Golden River di chuyển tới UBND TPHCM khoảng một km, đến Vincom Đồng Khởi 1,4 km, cách Chợ Bến Thành 1,4 km… Cùng một loạt dịch vụ ngay sát đó là cao ốc, TTTM, nhà hàng, khu thể thao, sở thú TPHCM… cùng công trình Vinschool và bệnh viện liền bên cách khoảng 6 phút.
The Aqua Vinhomes Golden River tại khu vực rất đắt giá và hot nhất quận 1 do tiếp giáp mặt con sông SG, hy vọng sẽ là một dự án đẳng cấp khác trên Sài Gòn mang thương hiệu Vinhomes Golden River do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư – doanh nghiệp đầu tư bất động sản mạnh nhất cả nước, tài chính…vị thế số 1 VN.

Bài phân tích